Tiết lộ Quy Trình Sản Xuất Giàn Giáo CỐP PHA VIỆT

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của công trình xây dựng nhiều tổ chức đã đi vào hoạt động sản xuất giàn giáo. Hơn thế nữa, dịch vụ cung cấp giàn giáo hiện thời đã được đẩy mạnh tạo tiện lợi cho các khách hàng.

Sản xuất giàn giáo được đánh giá thuộc ngành cơ khí đơn giản nhưng có nhiệm vụ quan yếu. Sự có mặt của chúng giúp giữ vững độ an toàn và chất lượng của hệ thống công trình. Chính cho nên, để làm tốt vai trò này cần đáp ứng những đề xuất kỹ thuật khe khắt, quy trình sản xuất chặt chẽ, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đủ điều kiện thi công tốt nhất trong mọi môi trường.

Tiết lộ Quy Trình Sản Xuất Giàn Giáo CỐP PHA VIỆT
Tiết lộ Quy Trình Sản Xuất Giàn Giáo CỐP PHA VIỆT

Vậy, quá trình sản xuất giàn giáo gồm những công đoạn nào? Các tiêu chuẩn sản xuất ra sao?

Sản xuất giàn giáo gồm những quy trình như thế nào?

Để sản xuất giàn giáo đạt tiêu chuẩn cần bám sát vào các công đoạn sau đây. Chỉ cần thao tác sai lệch, kém chất lượng tất cả đều coi như không bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng:

Tuyển lựa độ dày ăn nhập của thép đầu vào

Thép đầu vào không chỉ quyết định khả năng chống chịu của giàn giáo mà còn phản ảnh giá cả. Hệ thống khung được làm từ chất liệu dày sẽ đảm bảo an toàn và dai sức khăng khăng. Khi thi công chúng phải chịu lực từ phương thẳng đứng và phương ngang. Do đó, xưởng sản xuất giàn giáo ít nhất phải lựa chọn độ dày của thép từ 2ly trở lên.

tuy nhiên, đề nghị kỹ thuật đối với thép không được quá cứng hoặc quá mềm. Bình thường các loại thép được sử dụng để sản xuất là SS490, Q295, Q345.

Tuân thủ các tham số cắt thép và dập các vật tư phụ

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn, cắt thép và dập các vật tư phụ còn dựa trên tham số của khách hàng đặt giàn giáo. Chúng được đo xác thực và cho phép dung sai 1%. Thực hành cắt thép bằng máy cắt, các phòng ban chống xé, mang cá, quy đầu tiến hành dập trên máy hàng loạt.

Đối với công việc uốn ống thép cần làm trên máy uốn thành tay cong theo quy cách đã được đề xuất.

Sử dụng cách thức hàn để tổ hợp giàn giáo

Muốn nói đến giàn giáo có đảm bảo hay không nhất thiết phải chú trọng đến mối hàn. Chất lượng của chúng phụ thuộc vào 2 nhân tố là kỹ thuật của người thợ và công nghệ hàn. Khi kết liên này kiên cố chúng sẽ giúp giàn giáo có được độ an toàn cho công trình sau này.

Trước đây, các thợ hàn thường sử dụng cách thức hàn que. Ngoại giả hàn CO2 nhanh chóng được thay thế vì tính hà tằn hà tiện và chống oxi hóa vượt trội. Song song, chúng còn tạo ra mối liên kết hiệu quả giữa 2 vật với nhau.

Tiết lộ Quy Trình Sản Xuất Giàn Giáo CỐP PHA VIỆT
Tiết lộ Quy Trình Sản Xuất Giàn Giáo CỐP PHA VIỆT

Kiểm tra chất lượng giàn giáo

Việc làm này nhằm xác định các mối hàn đã được kết liên chắc chắn. Tuy nhiên đánh giá độ thẩm mĩ bằng cách vệ sinh các sỉ hàn sạch sẽ. Khi tất cả ổn thỏa với tiến hành chuyển sang công đoạn tiếp theo.

Phủ sơn lên giàn giáo

Có 3 cách sơn giàn giáo:

Sơn dầu: Màu giàn giáo được thực hiện theo đề nghị khách hàng hoặc tự chọn. Chúng được thực hiện bằng cách pha sơn trong bể và nhúng toàn bộ hệ thống khung vào. Sau đó vớt ra phơi tại nơi thoáng mát trong khoảng thời gian từ 24-36h.
Nhúng kẽm: Giàn giáo được đưa thẳng đến nhà máy chuyên nhúng kẽm để thực hiện.
Mạ kẽm: Sản phẩm giàn giáo được mạ một lớp kẽm vững chắc để chống oxi hóa, chống được thúc đẩy hà khắc của môi trường.

Tiến hành phun thương hiệu lên giàn giáo

Công đoạn này thực hiện ghi danh doanh nghiệp sản xuất giàn giáo lên khuông. Đây là cách truyền bá sản phẩm và đánh dấu sự có mặt của tổ chức tại các công trình. Nhưng cũng tùy theo đơn vị, có nơi sẽ không in thương hiệu của mình do đề nghị của đối tác.

Giàn giáo sau khi được hoàn tất sẽ được đóng kiện lưu kho và giao hàng đến công trình

Hoàn tất bằng cách đóng kiện giàn giáo

Đây là công việc giúp việc vận chuyển và lưu kho được dễ dàng tại các địa chỉ bán giàn giáo xây dựng. Song song, chúng còn giúp quá trình bốc xếp bố trí sản phẩm gọn gàng.

Tiết lộ Quy Trình Sản Xuất Giàn Giáo CỐP PHA VIỆT
Tiết lộ Quy Trình Sản Xuất Giàn Giáo CỐP PHA VIỆT

Xưởng sản xuất giàn giáo của CỐP PHA VIỆT tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt!

hiện thời có rất nhiều nơi sản xuất giàn giáo trên địa bàn TPHCM. Ngoại giả, để có sản phẩm chất lượng cũng như báo giá giàn giáo tốt nhất khách hàng cần tìm đến nhiều địa chỉ cung cấp uy tín. Việc làm này giúp chủ thầu có các con số chênh lệch và tìm ra mức giá tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo tại đơn vị CỐP PHA VIỆT. Đơn vị này hiện là nơi được nhiều đối tác đánh giá cao về khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời chúng tôi luôn tuân thủ các kỹ thuật sản xuất giàn giáo khung khắt. Bởi vậy, đây sẽ trở thành gợi ý cho bạn nếu chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy.

Xưởng Sản Xuất giàn giáo CỐP PHA VIỆT tuân thủ các quy định và quy trình sản xuất nghiêm nhặt
Sở hữu nhà máy rộng lớn, đội ngũ nhân lực tay nghề cao, máy móc đương đại cùng quy trình sản xuất nghiệm ngặt, chúng tôi tự hào là công ty sản xuất giàn giáo uy tín, chất lượng với đối tác/khách hàng trên toàn quốc. Cung cấp kịp thời những sản phẩm chất lượng nhất và nhanh nhất, đảm bảo tiến độ thi công cho mọi công trình.

Ngoài ra, quý khách cần tham mưu về các sản phẩm giàn giáo của chúng tôi có thể gởi đề xuất qua email hoặc liên hệ trực tiếp theo số Hotline để được tham mưu cụ thể nhất.

>> Xem thêm : Giàn giáo xây dựng là gì ?

5/5 - (2 bình chọn)

YÊU CẦU BÁO GIÁ