Cây chống giàn giáo – Ưu điểm của ống ren cây chống

Cây chống giàn giáo, là một trong những thiết bị xây dựng, có thể được điều chỉnh dựa trên tổng tải trọng của sàn và khoảng không gian của các đạo cụ và khung.

Cây chống giàn giáo thường được ưu tiên trong các phần khác nhau của hệ thống sàn, nơi yêu cầu khả năng chịu tải khác nhau. Phạm vi của mỗi cây chống giàn giáo có thể được điều chỉnh riêng. Bằng cách này, nó được đảm bảo rằng các hệ thống ống ở cấp cao hơn và cấp thấp hơn có thể chịu tải trên các bộ phận khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng.

Hệ thống chống đỡ giàn giáo

Hệ thống chống đỡ được hỗ trợ bởi giá ba chân và chủ yếu bao gồm các đầu dò 300, 350 và 400 cm.

Tất cả các cây chống được sản xuất bởi CỐP PHA VIỆT đều tuân thủ quy định cơ bản. Điều này mang lại sự an toàn và hiệu quả tối đa trong các lĩnh vực bạn sẽ sử dụng.

Cây chống giàn giáo
Cây chống giàn giáo

Ưu điểm của cây chống giàn giáo là gì?

Các cây chống giàn giáo được sử dụng trong các khu vực xây dựng sẽ chịu các tải trọng khác nhau. Hệ thống chống đỡ được sản xuất rất dễ lắp đặt. Việc lắp đặt hoàn thành chỉ trong vài phút trên công trường, vì vậy hệ thống sẽ sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Ngoài các đầu dò được sử dụng với các kích thước khác nhau, các yếu tố hỗ trợ khác nhau cũng được sử dụng. Do đó, toàn bộ tải được ngăn không cho truyền trực tiếp đến các đầu dò. Lực tác dụng lên các chân chống được phân bổ đều cho toàn hệ thống với các yếu tố hỗ trợ khác nhau.

Cây chống giàn giáo thường có thể được sử dụng để tạo ra bất kỳ loại khuôn phiến nào. Điều này mang lại cho người dùng những lợi ích về khả năng sử dụng và hiệu quả cấp cao nhất. Ngoài ra, nó được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau với đế chống

Bộ-ống-ren-cây-chống
Bộ-ống-ren-cây-chống

Ống ren cây chống giàn giáo

Ưu điểm của ống ren là giúp cây chống sử dụng linh hoạt hơn khi được cung cấp cho người dùng. Phụ kiện này, có thể được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau, cung cấp các tùy chọn kinh tế cho người dùng.

Không giống như các phụ kiện khác, ống ren được thiết kế theo độ dày tùy theo nhu cầu chứ không phải là độ dày cố định; nó giúp cho cây chống giàn giáo có thể điều chỉnh sử dụng ở các độ cao khác nhau cùng một lúc.

Với năng lực chuyên môn là giàn giáo và ván khuôn chúng tôi nhận gia công các sản phẩm khác nhau theo thiết kế của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỐP PHA VIỆT
– Tel : 0932 087 886 – 0937 626 579
– Website : https://phukiencoppha.com
—-

Rate this post

YÊU CẦU BÁO GIÁ